โหลดเอาต์ก่อนเล่นเกม Warzone และการตั้งค่าคลาสที่ดีที่สุด

เกม Warzone

เกม Warzone

หากคุณกำลังตามล่าหาโหลดเอาต์ Warzone ที่ดีที่สุดในซีซั่น 6 คุณมาถูกที่แล้ว ซีซัน 6 ทำให้สิ่งต่าง ๆ ค่อนข้างราบรื่น เราไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในแพตช์โน๊ตเหมือนซีซั่นก่อนๆ ในฤดูกาลสุดท้ายของ Cold War ซึ่งเป็นภาคต่อของ COD หลักก่อนการเปิดตัว Vanguard ก็คุ้มค่าที่จะติดตามข่าวสารล่าสุด

มีรายชื่อปืน Warzone ที่ดีที่สุดมากมายหากคุณอยากผสมสิ่งต่างๆ ด้วยเช่นกัน ในซีซั่น 6 เรามีอาวุธใหม่ ชุดค่าผสมใหม่ และสิ่งที่ต้องระวัง รวมถึงสิ่งที่แนบมา ความสามารถพิเศษ และของขว้างได้

รายการโหลด Warzone ที่ดีที่สุด: การตั้งค่าที่ดีที่สุดเพื่อเล่นเกม Season 6

มีหลายวิธีในการเล่นเกมเรียกใช้ Grav ปืนใหม่ของ Season 6 อันนี้ใช้งานได้ดีกับปืนโคลสอัพเช่น SMG หรือปืนลูกซอง ด้วยการแปลงกระสุน คุณจะสร้างความเสียหายมหาศาลในระยะกลางด้วยค่าการหดตัวที่ยากต่อการจัดการ คุณสามารถดู Warzone Grav loadout ที่ดีที่สุดได้หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม

ปืนลูกซองใหม่ของซีซั่น 6 .410 Ironhide เป็นตัวเลือกเฉพาะสำหรับ Warzone การกระทำของคันโยกอาจไม่ถูกใจคุณ และนั่นก็ไม่เป็นไร

แค่หยิบอย่างอื่นมาแทน อย่างไรก็ตาม หากคุณนึกถึงบางสิ่งที่แปลกใหม่ ชุดปรับแต่งนี้เป็นชุดอุปกรณ์ปืนลูกซองที่รวดเร็วมาก ซึ่งจะทำงานได้ดีกับ AR ระดับกลาง ตรวจสอบชุดโหลด .410 Ironhide ที่ดีที่สุดสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีควบคุมปืนอีกวิธีหนึ่ง

EM2 มีการหดตัวเพิ่มขึ้นเล็กน้อยในซีซัน 6 แต่ยังคงรักษาตัวเองได้ค่อนข้างดี ด้วยความเสียหายที่รุนแรงและระยะเวลาในการสังหารที่รวดเร็ว